Trợ giúp đặc biệt

Đơn vị quản lý toà nhà luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ cho toàn bộ những khách hàng cần sự trợ giúp đặc biệt, dù đó là khách hàng thường trú hay khách hàng viếng thăm, liên hệ tại toà nhà.

Tro giup dac biet

Để chúng tôi có thể phục vụ được tốt hơn, mọi thông tin chi tiết và nhu cầu đặc biệt xin vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ: 05113 838686 hoặc Bộ phận Quản lý sảnh 05113 810555 – 05113 750777.

Toàn bộ nhân viên thuộc Đơn vị Quản lý Toà nhà có trách nhiệm hỗ trợ và giúp đỡ tất cả khách hàng cần sự trợ giúp đặc biệt.

Khách hàng cần sự trợ giúp đặc biệt có thể dễ dàng di chuyển trong Toà nhà thông qua các khu vực chức năng và trợ giúp đặc biệt như:

  • Hệ thống Ram dốc tay vịn bên trái tại cửa số 1 và số 3.
  • Xe đẩy phục vụ di chuyển xung quanh, lên và xuống Toà nhà.
  • Ưu tiên sử dụng trong thang máy, các khu vực công cộng, nhà vệ sinh và đặc biệt được ưu tiên hỗ trợ khi đến liên hệ công việc, các tình huống khẩn cấp.

Để giúp khách hàng cần sự trợ giúp đặc biệt viếng thăm và làm việc Toà nhà được dễ dàng và thuận tiện hơn, xin vui lòng tham khảo một số hướng dẫn cụ thể như sau:

1. Khách hàng là trẻ em

  • Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng là trẻ em tại Toà nhà, phụ huynh hoặc người giám hộ được uỷ quyền luôn giữ trong tầm kiểm soát của mình.
  • Bộ phận quản lý Sảnh và nhân viên An ninh cần thông tin đầy đủ về Toà nhà, đồng thời hỗ trợ và hướng dẫn trong trường hợp này.
  • Trường hợp trẻ em không có người giám hộ hoặc đi lạc: Cần thông báo ngay cho Đơn vị Quản lý Toà nhà và các đơn vị liên quan.

2. Khách hàng là người cao tuổi

  • Nhân viên thuộc các Bộ phận của Đơn vị Quản lý Toà nhà có trách nhiệm giúp đỡ người cao tuổi khi tới viếng thăm và làm việc tại Toà nhà.
  • Trong một số trường hợp, Đơn vị Quản lý Toà nhà sẽ cung cấp dịch vụ xe đẩy và cử nhân viên hỗ trợ trong suốt thời gian liên hệ, làm việc, đồng thời phục vụ tối đa nhu cầu cần thiết của khách hàng.

3. Khách hàng là phụ nữ có thai

  • Khách hàng thường trú tại Toà nhà cần liên hệ với Đơn vị Quản lý để được tư vấn và hỗ trợ thông tin liên quan đến việc di chuyển, cũng như làm việc tại Toà nhà.
  • Khách hàng sẽ di chuyển rất khó khăn, chính vì vậy nhân viên thuộc Đơn vị Quản lý có trách nhiệm liên hệ, hướng dẫn hoặc hỗ trợ trong suốt thời gian khách hàng đến làm việc tại Toà nhà.
  • Đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp cần ưu tiên hỗ trợ cho khách hàng đang mang thai.

4. Khách hàng cần trợ giúp đặc biệt khác (Khách hàng khiếm thính, khiếm thị, khó khăn khi di chuyển)

     Luôn hỗ trợ và giúp đỡ mọi nhu cầu của khách hàng trong suốt quá trình liên hệ công việc.