Đạo đức nghề nghiệp

Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng cho sự phát triển và là giá trị cốt lõi của PMC. Chúng tôi mong muốn các chuẩn mực đạo đức được áp dụng hàng ngày và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn với những tiêu chuẩn cao nhất. Chúng tôi luôn áp dụng các chuẩn mực đạo đức trong công việc và phục vụ khách hàng. Đây là tài sản, là niềm tự hào và là sứ mệnh của chúng tôi trong việc phục vụ mỗi khách hàng.

Công tâm, liêm chính và toàn vẹn

Trong mỗi giao dịch phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn đặt sự trung thực, khách quan và công bằng lên hàng đầu. Mỗi hành động của nhân viên PMC với khách hàng đều được đặt trong một quy chuẩn chung. Đó là sự minh bạch và tính xác thực, đồng thời đảm bảo mỗi giao dịch bao gồm tính toàn vẹn, sự tận tâm trong từng suy nghĩ, niềm tin và hành động. Chúng tôi tôn trọng tối đa quyền con người, duy trì sự công bằng với nền tảng của một giá trị sống tốt đẹp.

Dấn thân và sẵn sàng phục vụ

Vượt qua mọi thử thách chính là tiêu chí hàng đầu của PMC trong phục vụ khách hàng, với những kinh nghiệm, chuẩn mực và sự linh hoạt chúng tôi chấp nhận mọi khó khăn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đối với PMC, mỗi yêu cầu của khách hàng song hành với trách nhiệm thực hiện và đáp ứng tối đa, thoả mãn mọi yêu cầu cao nhất. PMC và tập thể nhân viên lấy việc phục vụ khách hàng là niềm hãnh diện, mục tiêu phấn đấu và hoàn thiện.

Tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng

Mỗi khách hàng đều xứng đáng được tôn trọng và không phân biệt, nhằm đảm bảo tối đa quyền con người dù đó chỉ là những quyền cơ bản nhất. Vì vậy, Những quy chuẩn và cách thức phục vụ mà PMC đưa ra không phân biệt giới tính, tuổi tác, hình thức, tính cách, xuất thân hay địa vị xã hội … để đảm bảo mỗi khách hàng của chúng tôi đều được phục vụ bằng chính sự cống hiến và nỗ lực. Khách hàng được tạo điều kiện tiếp xúc và thực hiện quyền công dân, các nhu cầu công việc, cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Xuất phát từ phục vụ khách hàng những nhu cầu căn bản nhất của từng cá nhân, PMC không áp đặt mà hoàn toàn phụ thuộc vào ý muốn, sở thích và tính cách của mỗi khách hàng. Mọi thông tin của khách hàng đối với chúng tôi sẽ được hoàn toàn bảo mật.

Hành vi chuyên nghiệp và cam kết chất lượng vượt trội

PMC luôn tuyển chọn và đào tạo nhân lực với một chu trình khép kín về cả đạo đức, ý thức và trình độ chuyên môn. Bằng việc áp dụng các tiêu chuẩn xứng tầm quốc tế, Chúng tôi mang tới khách hàng sự chuyên nghiệp trong cách xử lý, cách thức giao tiếp đúng mực và khả năng cung cấp dịch vụ toàn diện. Trong mỗi giao dịch và quá trình phục vụ khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực chú trọng đến từng chi tiết, hướng đến và quyết tâm đạt được chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Mỗi thành viên của PMC dù là ở cấp bậc hay chức vụ nào luôn tìm tòi, học hỏi và nỗ lực phấn đầu để đạt được những tầm cao mới trong chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng vượt trội. PMC cam kết đem đến chất lượng ngày một hoàn hảo, không ngừng đổi mới để phù hợp hơn với mỗi khách hàng.

Sự chia sẻ và cảm thông

PMC luôn nỗ lực hết mình trong từng dịch vụ để tạo ra những khoảnh khắc riêng cho mỗi khách hàng. Bản thân chúng tôi không đơn thuần và đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những phút giây tạo nên sự gần gủi và thân thiện, hướng đến sự sẽ chia những ý niệm, tâm tư từ phía khách hàng. Kiến tạo nên môi trường phục vụ hợp tác toàn diện, gắn kết với khách hàng bằng sự lịch thiệp, cư xử nhã nhặn, ân cần và đúng trách nhiệm. Mỗi nhân viên đều phải biết lắng nghe, quan sát, học hỏi và suy ngẫm về những trao đổi, yêu cầu của khách hàng trong từng giao tiếp và ứng xử.